Tại sao nên sử dụng tôn mạ kẽm trong công trình xây dựng?

Thép là vật liệu linh hoạt nhất được sử dụng trong các công trình xây dựng thương mại và công nghiệp. Với các thiết kế kiến ​​trúc ngày càng hiện đại, các nguyên vật liệu như thép được sử dụng sáng tạo và linh hoạt trong rất nhiều các dự án. Loại thép phổ biến nhất được sử dụng trong xây dựng công trình là thép mạ kẽm, các kết cấu khung thép thường sử dụng thép mạ kẽm để hỗ trợ cấu trúc tổng thể của công trình và giữ cho khung thép ở đúng vị trí. Bên cạnh đó, thép mạ kẽm còn giúp bảo vệ các thành phần kết cấu của công trình khỏi bị ăn mòn do các yếu tố môi trường và độ ẩm.

Tôn mạ kẽm tiết kiệm chi phí trong công trình

Chi phí lần đầu và chi phí trọn đời luôn được nói đến trong lĩnh vực xây dựng. Một khoản đầu tư lớn khi bắt đầu dự án sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể trong suốt thời gian tồn tại của tài sản.
 

Trong trường hợp xây dựng khung thép mạ kẽm sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí về lâu dài mà còn rẻ ngay từ thời điểm bắt đầu dự án. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên mua sản phẩm thép mạ kẽm từ nhà sản xuất để tránh phát sinh thêm chi phí.

Thép mạ kẽm đảm bảo tính bền vững

Kiến trúc xanh hoặc bền vững là điều cần thiết trong việc giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tác động môi trường của sự phát triển hiện đại mà bất kỳ đất nước nào đang mong muốn đạt được. Thực tế ngày nay, các tòa nhà tiêu thụ gần một nửa lượng năng lượng sử dụng toàn cầu. Nghiên cứu cho thấy, các tòa nhà chiếm 40% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và 20% tổng lượng chất thải rắn.
 

Đó là lý do tại sao ngày càng nhiều các công trình lựa chọn thép mạ kẽm để đảm bảo một môi trường làm việc trong lành. Nghiên cứu cho thấy sản xuất thép sử dụng các sản phẩm tái chế đáng kể trước và sau khi tiêu dùng.

Điều thú vị là một không gian được làm bằng thép mạ kẽm cũng có thể được tái chế khi tòa nhà đã sử dụng hết khấu hao. Điều này là do phương pháp mạ kẽm luôn sử dụng nguyên liệu kẽm nóng chảy có thể được sử dụng nhiều lần để bảo vệ các thành phần với một lượng nhỏ chất thải.

Thêm vào đó, tuổi thọ và độ bền của các thiết kế sử dụng nguyên vật liệu thép sẽ sử dụng ít tài nguyên hơn để thay thế hoặc sửa chữa các kết cấu.

Yêu cầu bảo trì thấp

Duy trì sự ổn định của tòa nhà là điều cần thiết để bảo vệ tài sản của chủ đầu tư và bảo vệ những người dân sinh sống. Tuy nhiên, việc bảo trì tòa nhà thường tốn rất nhiều thời gian và công sức, đó là chưa kể đến số tiền bạn phải bỏ ra để đảm bảo rằng văn phòng của bạn đủ sức khỏe cho nhân viên của bạn.

Với những thiết kế tòa nhà sử dụng thép mạ kẽm, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Không giống như các nguyên vật liệu khác, thép mạ kẽm đủ linh hoạt để phản ứng với các hóa chất, kim loại khác và các điều kiện môi trường khác nhau. Trong hầu hết các trường hợp, các công trình sử dụng thép mạ kẽm được làm sạch mỗi năm một lần để duy trì cấu trúc và tăng tuổi thọ của chúng. Để làm cho mọi thứ trở nên bền vững hơn, tất cả những gì các kỹ sư cần làm để làm sạch không gian mạ kẽm là phun nước kiềm và lau bằng vải mềm.
 

Một trong những nhà sản xuất tôn thép mạ kẽm với thương hiệu lâu đời và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam là thương hiệu tôn thép Việt Pháp. Là một trong những nhà máy tôn mạ màu hiện đại tiên tiến được đầu tư sớm nhất tại Việt Nam

Nhà máy đã sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, tôn mạ màu, tôn vân gỗ, tôn vân đá chất lượng cao ra thị trường toàn quốc và xuất khẩu đến các thị trường trên thế giới như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Trung Đông.  Sản phẩm Tôn Việt Pháp đều phải trải qua các khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt như: kiểm tra độ bám dính lớp mạ và thép nền, độ bền kéo, độ cứng, khả năng chống tác động của thời tiết khắc nghiệt, khả năng chống ăn mòn và quy trình đóng gói chất lượng cao. Tôn Việt Pháp đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới như Nhật Bản, Úc, Mỹ, Châu Âu, ISO 9001.

Với Công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản chuyên sâu, quy trình hoạt động chuyên nghiệp luôn tiên phong đầu tư công nghệ mới. Tôn Việt Pháp đã đem tới cho khách hàng Sản phẩm chất lượng cùng quá trình hợp lý nhất đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng. Thương hiệu Tôn Việt Pháp đã cùng song hành cùng nhiều nhà thầu thi công cũng như các chủ đầu tư trải qua các công trình dự án tiêu biểu như:

· Cung cấp hệ thống tôn bao che và phụ kiện cho công trình: Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

· Cung cấp hệ thống tôn bao che cho công trình Mapletree Bắc Ninh

· Công trình Nhà máy sản xuất bao bì Tú Phương tại Gia Lâm, Hà Nội

· Nhà máy chế biến Nông sản thực phẩm Đồng Nai

· Nhà máy Luxshare ICT Nghệ An

 

 

 


 

Các tin khác

TÔN VIỆT PHÁP CUNG CẤP DỊCH VỤ XẢ BĂNG

Nhằm đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu của khách hàng, tôn Việt Pháp cung cấp dây chuyền xả băng, phân ...

TÔN VIỆT PHÁP - ĐÁP ỨNG MỌI CÔNG TRÌNH

Các tiêu chí về độ dày và màu sắc luôn khác nhau đối với mỗi công trình phụ thuộc vào mục ...

CÁC LOẠI PANEL PHỔ BIẾN HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tấm panel. Với mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng và ...

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG TÔN PANEL TRONG XÂY DỰNG

Tôn panel là loại vật liệu mới được nghiên cứu và sản xuất trong thời gian gần đây. Tuy ra đời ...

NHỮNG TIÊU CHÍ CẦN LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TÔN LỢP MÁI NHÀ

Ngoài việc lựa chọn tôn lợp mái sao cho phù hợp với từng kiểu công trình một số tính năng quan ...

5 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TÔN

Những lưu ý khi lựa chọn tôn để giúp công trình đẹp bền mãi với thời gian

Dấu hiệu cho biết nhà bạn đến thời kỳ cần thay mái mới

Mái tôn sau thời gian dài sử dụng thường bị ăn mòn dẫn đến tình trạng bạc màu, rỉ sét... nặng ...

Tôn Việt Pháp và hình ảnh ấn tượng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022

Năm 2022, Tôn Việt Pháp hứa hẹn có những bước phát triển bùng nổ mạnh mẽ trong năm mới và khởi ...

Tin tức nổi bật

Phôi thép châu Á tăng vọt với mức chào bán cao hơn

Phôi thép châu Á tăng vọt với mức chào bán cao hơn

Giá phôi thép giao ngay 5SP 130 mm ở Đông Nam Á ở mức trung bình $550/tấn CFR tại Manila vào ngày 11 tháng 12, tăng $23 so với ngày 10/12, mức cao mới kể từ tháng 6/2018.
Tổ chức Hội thao Tôn Việt Pháp lần thứ 1

Tổ chức Hội thao Tôn Việt Pháp lần thứ 1

Hướng tới kỷ niệm 1 năm ngày ra cuộn tôn thành phẩm đầu tiên từ hệ thống dây chuyền mới 28/12/2019- 28/12/2020, Hội thao Tôn Việt Pháp lần thứ 1 đã diễn ra đầy sôi động với niềm hứng khởi của toàn thể CBNV Nhà máy Tôn Việt Pháp.
Hiệp định EVFTA: Ngành thép tìm đường vào EU

Hiệp định EVFTA: Ngành thép tìm đường vào EU

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- EU (EVFTA) đã có hiệu lực thực thi từ 1/8, kỳ vọng sẽ giúp cho ngành thép rộng đường và thêm cơ hội xuất khẩu sang thị trường EU.
Lễ khai máy Hệ thống dây chuyền sản xuất nâng cấp mới

Lễ khai máy Hệ thống dây chuyền sản xuất nâng cấp mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về sản phẩm Tôn mạ, đầu năm 2019 Tôn Việt Pháp đã tiến hành đầu tư thêm hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay với công suất lên tới 200 ngàn tấn/năm. Để hệ thống dây chuyền đi vào sản xuất chính thức, lễ khai máy đã được tổ chức và diễn ra trong 2 ngày 28-29/12/2019.